รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์

รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์ กลับมาแล้วกับเทศกาลที่เรารอคอยนั่นก็คือ ช่วงคริสมาสไปจนถึงปีใหม่ ช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาของขวัญ SF Brandname ขอจัดให้คุณได้เลยค่ะ รับรองว่าสบายกระเป๋าคนให้ ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน ถ้าหากพร้อมเรา เราไปชมไอเดียของขวัญได้เลยค่า

 

รวมของขวัญปีใหม่ งบประมาณไม่เกิน 10,000 บาท

ขอเริ่มต้นด้วยของขวัญชิ้นเล็ก ราคาเบาๆ ไม่เกิน 10,000 บาทกันก่อนนะคะ เปิดมาที่แว่นตากันแดดสีเก๋ Celine Monochroms Sunglasses มูลค่า 9,900 บาทเท่านั้น ต่อด้วยแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชวงศ์ของแบรนด์เนมนั่นก็คือ Versace โดยทาง SF Brandname ขอนำเสนอเข็มขัด Leather Belt Kite หัวเข็มขัดดลโก้สีทอง คุณภาพเยี่ยมจาก Versace มูลค่าเพียง 9,900 บาท

รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์ ไม่เกิน 10000 บาท

และถ้าหากคุณต้องการของขวัญที่ดูฉูดฉาดเล็กน้อย ลองมองเป็น Balenciaga Polka Dot Mini Papier Wallet สีฟ้าสว่าง มูลค่า 9,900 บาท แต่ถ้าคุณลูกค้าต้องการความเรียบง่ายหน่อย ทาง SF ก็จัดให้ได้อยู่แล้วค่ะ ด้วย YSL Logo Continental Wallet สีดำ เรียบโก้ มูลค่าเพียง 9,900 บาทเช่นกันค่ะ และก็ปิดท้ายหมวดนี้ด้วยของกิ๊บเก๋เอาใจสายลุคคุณหนูกันหน่อยด้วยยางรัดผมสุด Luxury Prada Nylon Hair Scruchie ซึ่งราคาอยู่แค่เพียง 7,990 เท่านั้น!

 

งบประมาณไม่เกิน 30,000 บาท

ขยับงบประมาณขึ้นมาอีกสักหน่อยนะคะ ด้วยสินค้าแบรนด์เนมราคาไม่เกิน 30,000 บาท SF Brandname ของเริ่มต้นด้วย ไอเทมยอดนิยมสุดๆ อย่าง Chanel Card Holder มาในโทนสีม่วงพาสเทล มูลค่าชิ้นนี้อยู่ที่ 27,900 บาทค่ะ ส่วนใครที่เป็นสายชอบเครื่องประดับ เราขอแนะนำ Hermes Clio Bracelet ราคาแสนเป็นมิตร 19,900 บาทเท่านั้นค่ะ สีสวย สภาพดี แถมยังมีอุปกรณ์ครบด้วยน้า

รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์ ไม่เกิน 30000 บาท

ในส่วนของสายหวาน แน่นอนว่า Prada Re-Edition 2000 โทนสีชมพู อาจะจะเข้าตาคุณไม่มากก็น้อย โดยกระเป๋าใบนี้ราคาอยู่ที่ 29,900 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าสวยสบายกระเป๋าก็ไม่แปลกค่ะ หรือถ้าหากคนรับของขวัญเป็นสุภาพบุรุษ การเลือกระเป๋าครัชสักใบหรือหมวก Bucket เป็นอะไรที่น่าสนใจนะคะ ซึ่งทางเราก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ Gucci Cluch GG Supreme Wolf ราคาอยู่ที่ 22,900 บาท หรือจะเป็น Miu Miu Bucket Hat ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลย ซึ่งคุณน้องมาค่าตัวเพียง 16,900 เท่านั้นค่ะ

 

งบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท

สายเปย์อย่างเราๆ คิดว่า ของขวัญมูลค่า 30,000 อาจจะยังดูน้อยไป งั้นขอขยับมาเพดานมาที่สินค้าแบรนด์เนมไม่เกิน 50,000 บาท เลยแล้วกันค่ะ ขอเริ่มต้นด้วยสินค้า Popular อย่าง Bottega Veneta Jodie Handbag เลยค่า ตัวนี้ Hot มาก แถมสีที่เรานำมาเสิร์ฟก็เจิดสุดๆ นั่นก็คือสีเขียว โดยค่าตัวน้องนางอยู่ที่ 49,900 บาทเท่านั้นค่ะ มาต่อกันด้วยของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่แพงเวอร์อย่าง Cartier Earring ที่มีราคาอยู่เพียง 45,900 บาท มีกล่องมาด้วย เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับจะเป็นของขวัญ

รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์ ไม่เกิน 50000

ขอต่อด้วยกระเป๋าสไตล์ Wallet on Chain YSL So Black Envelope พกง่าย ใช้งานสะดวก ราคาอยู่ที่ 49,900 บาท สินค้าสภาพใหม่มาก ต้องรีบ CF แล้วนะคะ ปิดท้ายหมวดนี้ด้วยสายลูกคุณฯ อีกใบจาก YSL นั่นก็คือ Le 5 a 7 Hobo Bag ซึ่งมาในโทนสีเบจหรูหรา โดยคุณน้องมีราคาค่าตัวไม่แพง เพียง 45,900 บาทเท่านั้นค่ะ

 

งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท

งบประมาณของขวัญปีใหม่ขนาดนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคน "ใจหนัก รักมาก" เห็นแล้วต้องแปลงกายเป็นพ่อให้น้องฟ้า ในช่วงสิ้นปี ดังนั้นอย่ารอช้า จัดไปเลยค่ากับงบประมาณของขวัญมูลค่าไม่เกิน 100,000 บาท

รวมของขวัญปีใหม่ เอาใจสายชอบแบรนด์ ไม่เกินแสนน

เปิดด้วย Hot Item อย่าง Chanel Wallet on Chain หนังคาร์เวียร์ดำ ซึ่งตอนนี้หายากแล้วนะคะ เพราะราคามือ 1 โดดไปที่หลักแสนแล้วค่ะ แต่ SF Brandname จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เราของเสนอ Chanel WOC ให้คุณในราคาเพียง 89,900 บาทเท่านั้น ต่อด้วยสายรัก Hobo Bag ด้วย Celine AVA Bag มูลค่าสินค้าชิ้นนี้อยู่ที่ 55,900 บาทเท่านั้นค่ะ เหลือๆ เลย สำหรับงบที่คุณตั้งไว้

ถัดไปขอวกกลับไปที่ Chanel ไหน่อยนะคะเพราะว่ากระเป๋าไทป์นี้ มันพลาดไม่ได้จริงๆ กับ Chanel Venity Crossbody Bag ซึ่งกระเป๋าแม้จะใส่ได้เพียงความฝัน แต่สำหรับสายแบรนด์นั้น มันคือของแรร์จ้า! โดยเราขอเสนอราคาแบบถูกขายใจที่ 89,900 บาท ไม่ F มีงอนนะคะ ต่อไปขอเป็นสายเรียบร้อยกันบ้างนะคะ เพราะถ้าหากคนที่คุณต้องการเปย์ปีใหม่ดูทรงภูมิฐาน หรือเป็นคนเรียบโก้ขึ้นมาหน่อย Dior Bobby Bag นี่สิของแท้! เพราะดีไซน์เรียบง่าย โก้ ไม่ตะโกน แถมราคายังถูกกว่าช้อปอีก เพียง 99,000 บาท

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด SF Bradname ขอเสนอ Must-have item จาก Louis Vuitton อย่าง LV Pont 9 Bag ที่สวย ทันสมัย ใช้งายได้จริง สนนราคาที่อยู่ 79,900 บาทเท่านั้นค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับไอเดีย รวมของขวัญปีใหม่ ที่สายแบรนด์เนมต้องร้องกรี๊ดบ้างแหล่ะ แต่.. ถ้าหากใครไม่ถูกใจ Items ภายในลิตส์นี้ ก็สามารภแวะไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านนะคะ เราประกับคุณภาพสินค้าพร้อมราคา และรับรองได้ว่้ามีของให้เลือกเยอะมากเลยทีเดียว

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk